รายงานรับเรื่องราวร้องเรียน

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2566 สำนักปลัด 79
2 สรุปสถิติการให้บริการตามภารกิจ สำนักปลัด 110
3 สรุปรายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ สำนักปลัด 109
4 สรุปรายงานสถิติการให้บริการของจำนวนผู้มารับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ สำนักปลัด 107
5 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ เรื่องหลักเกณฑ์ และมาตรการ และแนวทางปฎิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนกรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ สำนักปลัด 599
6 รายงานสรุปผลการดำเนินงานศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ทั้งปี) งานนิติการ 124
7 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ปี 2565 (รอบ 6 เดือน) งานนิติการ 100
8 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2565 (รอบ6เดือน) งานนิติการ 102
9 สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประเภทเรื่องร้องเรียน การทุจริตหรือประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ งานนิติการ 116
10 รายงานสรุปผลการดำเนินงานศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน งานนิติการ 121

หน้า 1 จาก 2

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese





























QR Code
อบต.โพพระ
 




mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้327
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้202
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้327
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว1378
mod_vvisit_counterเดือนนี้1894
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว14710
mod_vvisit_counterทั้งหมด400869

We have: 13 guests online
ไอพีคุณคือ: 18.97.9.173
วันนี้: ก.พ. 09, 2025

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย

















 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร. 0-3247-3437