สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพพระ

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
51 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 กองคลัง 154
52 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2565 กองคลัง 274
53 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก ประจำไตรประจำไตรมาส ที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 กองคลัง 162
54 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2564 กองคลัง 201
55 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 กองคลัง 174
56 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2564 กองคลัง 176
57 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กันยายน 2564 กองคลัง 200
58 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก ประจำไตรมาส ที่ 4 ประจำปีงบป กองคลัง 125
59 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก ประจำไตรประจำไตรมาส ที่ 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 กองคลัง 184
60 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2564 กองคลัง 174
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese




























QR Code
อบต.โพพระ
 



mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้88
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้810
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้4892
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว4135
mod_vvisit_counterเดือนนี้4064
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว14304
mod_vvisit_counterทั้งหมด454533

We have: 4 guests online
ไอพีคุณคือ: 216.73.216.169
วันนี้: ก.ค. 03, 2025

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย









 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร. 0-3247-3437