สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพพระ

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
51 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กันยายน 2562 กองคลัง 146
52 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2562 กองคลัง 126
53 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2562 กองคลัง 125
54 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2562 กองคลัง 160
55 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 กองคลัง 129
56 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2562 กองคลัง 310
57 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซ์้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2562 กองคลัง 120
58 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 กองคลัง 407
59 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2562 กองคลัง 462
60 ประกาศรายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2561 กองคลัง 134
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese





























QR Code
อบต.โพพระ
 

 
นายชลิต  สุริโย
ปลัดอบต.โพพระ
โทร.083-2344420





mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้16
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้352
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1431
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว1855
mod_vvisit_counterเดือนนี้1277
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว6952
mod_vvisit_counterทั้งหมด213138

We have: 15 guests, 1 bots online
ไอพีคุณคือ: 44.197.111.121
วันนี้: ต.ค. 05, 2023

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย

















 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3240-5021