สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพพระ

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
21 แบบสขร เดือนมีนาคม 2567 สำนักปลัด 70
22 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2567 กองคลัง 97
23 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 กองคลัง 92
24 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2567 กองคลัง 111
25 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2566 กองคลัง 114
26 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 กองคลัง 106
27 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2566 กองคลัง 184
28 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกประจำไตรมาส ที่ 4 เดือนกรกฎาคม 2566 ถึง เดือนกันยายน 2566 กองคลัง 162
29 ประกาศรายงานการสรุปผลการำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กันยายน 2566 กองคลัง 149
30 ประกาศรายงานการสรุปผลการำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2566 กองคลัง 138
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese




























QR Code
อบต.โพพระ
 



mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้84
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้332
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้530
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว5834
mod_vvisit_counterเดือนนี้4991
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว14304
mod_vvisit_counterทั้งหมด455460

We have: 10 guests online
ไอพีคุณคือ: 216.73.216.240
วันนี้: ก.ค. 07, 2025

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย









 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร. 0-3247-3437