สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพพระ

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
11 ประกาศรายงานการสรุปผลการำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 กองคลัง 36
12 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2566 กองคลัง 181
13 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกประจำไตรมาส ที่ 2 เดือนมกราคม 2566 - เดือนมีนาคม 2566 กองคลัง 168
14 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2566 กองคลัง 185
15 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 กองคลัง 169
16 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2566 กองคลัง 173
17 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2565 กองคลัง 43
18 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 กองคลัง 44
19 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2565 กองคลัง 57
20 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กันยายน 2565 กองคลัง 51
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese





























QR Code
อบต.โพพระ
 

 
นายชลิต  สุริโย
ปลัดอบต.โพพระ
โทร.083-2344420





mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้232
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้201
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้558
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว3435
mod_vvisit_counterเดือนนี้9915
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว12156
mod_vvisit_counterทั้งหมด270821

We have: 10 guests online
ไอพีคุณคือ: 3.149.230.44
วันนี้: เม.ย. 23, 2024

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย

















 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3240-5021