สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพพระ

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
11 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2565 กองคลัง 32
12 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 กองคลัง 28
13 ประกาศรายงานผลการดำเนินงานไตรมาส ที่ ๓ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ กองคลัง 40
14 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2565 กองคลัง 34
15 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 กองคลัง 34
16 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2565 กองคลัง 31
17 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือได้รับการคัดเลือก ประจำไตรมาสที่ ๒ กองคลัง 46
18 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2565 กองคลัง 66
19 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 กองคลัง 42
20 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2565 กองคลัง 94
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese





























QR Code
อบต.โพพระ
 

 
นายชลิต  สุริโย
ปลัดอบต.โพพระ
โทร.083-2344420





mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้269
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้230
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้665
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว1964
mod_vvisit_counterเดือนนี้665
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว6952
mod_vvisit_counterทั้งหมด212526

We have: 22 guests online
ไอพีคุณคือ: 18.206.194.21
วันนี้: ต.ค. 03, 2023

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย

















 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3240-5021