สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพพระ

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกประจำไตรมาส ที่ 4 กองคลัง 44
2 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2567 กองคลัง 45
3 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 กองคลัง 46
4 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกประจำไตรมาส ที่ 3 เดือนเมษายน ถึงมิถุนายน 2567 กองคลัง 70
5 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2567 กองคลัง 61
6 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 กองคลัง 64
7 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2567 กองคลัง 62
8 แบบ สขร เดือนตุลาคม 2566 สำนักปลัด 46
9 แบบ สขร เดือนกุมภาพันธ์ 2567 สำนักปลัด 49
10 แบบ สขร เดือนธันวาคม 2566 สำนักปลัด 47

หน้า 1 จาก 10

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese





























QR Code
อบต.โพพระ
 




mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้388
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้289
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้2110
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว3140
mod_vvisit_counterเดือนนี้12583
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว23381
mod_vvisit_counterทั้งหมด396848

We have: 8 guests online
ไอพีคุณคือ: 18.97.14.83
วันนี้: ม.ค. 23, 2025

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย

















 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร. 0-3247-3437