สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพพระ

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2567 กองคลัง 4
2 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 กองคลัง 4
3 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกประจำไตรมาส ที่ 3 เดือนเมษายน ถึงมิถุนายน 2567 กองคลัง 34
4 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2567 กองคลัง 16
5 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 กองคลัง 18
6 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2567 กองคลัง 24
7 แบบ สขร เดือนตุลาคม 2566 สำนักปลัด 18
8 แบบ สขร เดือนกุมภาพันธ์ 2567 สำนักปลัด 21
9 แบบ สขร เดือนธันวาคม 2566 สำนักปลัด 19
10 แบบ สขร เดือนพฤศจิกายน 2566 สำนักปลัด 17

หน้า 1 จาก 10

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese





























QR Code
อบต.โพพระ
 

 
นายชลิต  สุริโย
ปลัดอบต.โพพระ
โทร.083-2344420





mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้61
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้365
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้61
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว4895
mod_vvisit_counterเดือนนี้2628
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว4797
mod_vvisit_counterทั้งหมด316044

We have: 17 guests online
ไอพีคุณคือ: 35.173.48.18
วันนี้: ต.ค. 05, 2024

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย

















 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3240-5021