สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพพระ

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 กองคลัง 6
2 ประกาศรายงานผลการดำเนินงานไตรมาส ที่ ๓ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ กองคลัง 11
3 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2565 กองคลัง 5
4 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 กองคลัง 5
5 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2565 กองคลัง 6
6 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือได้รับการคัดเลือก ประจำไตรมาสที่ ๒ กองคลัง 19
7 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2565 กองคลัง 41
8 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 กองคลัง 16
9 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2565 กองคลัง 46
10 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก ประจำไตรประจำไตรมาส ที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 กองคลัง 30

หน้า 1 จาก 7

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese





























QR Code
อบต.โพพระ
 

 
นายชลิต  สุริโย
ปลัดอบต.โพพระ
โทร.083-2344420





mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้75
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้85
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้160
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว493
mod_vvisit_counterเดือนนี้6499
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว5622
mod_vvisit_counterทั้งหมด144806

We have: 9 guests online
ไอพีคุณคือ: 44.200.136.171
วันนี้: ก.ย. 25, 2022

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย

















 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3240-5021