สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพพระ

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกประจำไตรมาส ที่ 3 เดือนเมษายน ถึงมิถุนายน 2567 กองคลัง 19
2 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2567 กองคลัง 3
3 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 กองคลัง 3
4 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2567 กองคลัง 3
5 แบบ สขร เดือนตุลาคม 2566 สำนักปลัด 11
6 แบบ สขร เดือนกุมภาพันธ์ 2567 สำนักปลัด 16
7 แบบ สขร เดือนธันวาคม 2566 สำนักปลัด 13
8 แบบ สขร เดือนพฤศจิกายน 2566 สำนักปลัด 11
9 แบบ สขร เดือนมกราคม 2567 สำนักปลัด 22
10 แบบสขร เดือนมีนาคม 2567 สำนักปลัด 14

หน้า 1 จาก 10

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese





























QR Code
อบต.โพพระ
 

 
นายชลิต  สุริโย
ปลัดอบต.โพพระ
โทร.083-2344420





mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้224
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้179
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1123
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว11675
mod_vvisit_counterเดือนนี้13390
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว5578
mod_vvisit_counterทั้งหมด299769

We have: 12 guests online
ไอพีคุณคือ: 3.235.182.206
วันนี้: ก.ค. 18, 2024

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย

















 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3240-5021