สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพพระ

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 กองคลัง 7
2 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2568 กองคลัง 14
3 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.๑ ) เดือนธันวาคม ๒๕๖๗ กองคลัง 8
4 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.๑ ) เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๗ กองคลัง 29
5 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.๑ ) เดือนตุลาคม ๒๕๖๗ กองคลัง 11
6 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกประจำไตรมาส ที่ 4 กองคลัง 59
7 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2567 กองคลัง 54
8 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 กองคลัง 53
9 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกประจำไตรมาส ที่ 3 เดือนเมษายน ถึงมิถุนายน 2567 กองคลัง 80
10 ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2567 กองคลัง 72

หน้า 1 จาก 11

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese




























QR Code
อบต.โพพระ
 



mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้123
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้335
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1436
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว1862
mod_vvisit_counterเดือนนี้6734
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว11007
mod_vvisit_counterทั้งหมด425009

We have: 8 guests online
ไอพีคุณคือ: 18.97.14.86
วันนี้: เม.ย. 23, 2025

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย









 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร. 0-3247-3437