วิสัยทัศน์ องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ

โพพระเป็นตำบลน่าอยู่ เชิดชูคุณธรรม

น้อมนำเศรษฐกิจพอเพียง








ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2561

ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2561

ประกาศราคากลางปรับปรุงซ่อมแซมและต่อเติมอาคารที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ

ประกาศราคากลางปรับปรุงและต่อเติมอาคารที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ

Attachments:
Download this file (บก.01 .pdf)บก.01 .pdf[ ]64 Kb

ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กันยายน 2561

รายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กันยายน 2561

ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2561

รายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2561

ประกาศรายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2561

รายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2561

บทความ อื่นๆ ...

Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese




























QR Code
อบต.โพพระ
 


นายวินัย หนูเทศ
หัวหน้าสำนักปลัด
รักษาราชการแทน

ปลัดอบต. ปฏิบัติหน้าที่
นายกอบต.โพพระ

คุณพอใจอบต.โพพระ ด้านใด



เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย









 



ลิขสิทธิ์ © 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร. 0-3247-3437